Trang chủ » 2015 » Tháng tám » 23 » Bí quyết thành công sau 20p lên kế hoạch mỗi ngày
10:21 AM
Bí quyết thành công sau 20p lên kế hoạch mỗi ngày

Khoảnh khắc quan trọng nhất trong ngày là gì? Câu trả lời là 20 phút bạn dành để lên kế hoạch.

Một số người nghĩ lên kế hoạch rất phiền phức và tốn thời gian, nhưng đừng lo lắng. Chúng ta không nói về cách viết một kế hoạch kinh doanh hay thiết lập mục tiêu hàng năm, chỉ đơn giản nói về 20 phút để tổ chức một ngày của bạn. 20 phút bạn bỏ ra ngày hôm nay có thể tiết kiệm hàng giờ ngày mai và biến một ngày của bạn tuyệt vời hơn.


bi quyet thanh cong moi ngay

Mọi người đều biết rằng nguồn tài nguyên có giá trị nhất của doanh nghiệp là thời gian. Vì vậy, dừng chi tiêu nó vào những người hay hoạt động bạn không quan tâm. Người ta nói nếu chỉ có vài giờ trong ngày, họ có thể hoàn thành mọi việc. Nhưng bạn có làm theo những gì mình nghĩ không? Hay  bạn kéo dài một giờ với một nhà cung cấp đang cố gắng bán cho bạn một cái gì đó mà bạn biết bạn sẽ không mua? Hay làm những việc đáng lẽ tuần tiếp theo mới cần mà bỏ quên những việc cần thiết trước?

Điều quan trọng mà các doanh nhân cần làm là bảo vệ thời gian của mình. Làm những việc thật sự cần thiết và quan trọng đối với bạn. Bạn có thể lập một kế hoạch trong ngày đơn giản như sau:

1. Viết ra 8 mục tiêu bạn muốn đạt được trong ngày. Nếu bạn không thể làm được 8 điều trong 8 tiếng đồng hồ, thì bạn đang làm điều gì đó sai.

2. Sáu trong số những mục tiêu là công việc và hai là cá nhân. Mục tiêu cá nhân bao gồm những thứ như chạy bộ hoặc hẹn hò.

3. Sáng hôm sau, đánh dấu vào các mục tiêu bạn đã làm xong, xem cách bạn thực hiện như thế nào, đánh giá lại và sau đó tạo ra một danh sách mới trong ngày.

4. Vào thứ bảy, bạn thiết lập sáu mục tiêu cá nhân và hai mục tiêu nghề nghiệp. Đây là một nỗ lực để khuyến khích thư giãn và làm việc cuối tuần.

Vào ngày chủ nhật, không cần làm danh sách. Bạn cần thời gian để nghỉ ngơi và một ngày thư giãn, quên hết công việc.

Dành ra 20 phút mỗi ngày (đôi khi ít hơn) để thiết lập mục tiêu hàng ngày và sắp xếp những việc ưu tiên không những có lợi cho công việc, mà còn cả cuộc sống cá nhân, và sức khỏe tổng thể và hạnh phúc của bạn. Ngoài cách ở trên, bạn có thể có những chiến thuật tuyệt vời khác cho kế hoạch hằng ngày của mình, tùy từng cá nhân mà có những kế hoạch khác nhau.

Trọng tâm ở đây không phải là bạn lập kế hoạch hàng ngày khi nào, mà quan trọng là bạn phải thực hiện nó. Có thể bạn thích lập kế hoạch vào buổi sáng mỗi ngày để hoàn thành công việc tốt hơn, trong khi những người khác muốn dành 20 phút cuối cùng trước khi họ đi ngủ suy nghĩ về ngày mai và thực hiện một kế hoạch khác.

Danh mục: Tin tức báo chí | Lượt xem: 1176 | Thêm bởi: Yasuo | Thẻ: Bí quyết | Đánh giá: 0.0/0

☣ Có thể bạn quan tâm:
Tổng bình luận: 0
omForm">
avatar

☠ Home | ✯ Diễn đàn | ✡ Download | ☣ Nấu ăn | ☢ Video | ☪ Truyện cười | ♘ Mẹo vặt | ✉ Hỗ trợ | ✉ Tin nhắn | Đăng ký | Đăng nhập

BOX ADMIN