Trang chủ » 2016 » Tháng giêng » 6 » Quang cao tren facebook
6:38 PM
Quang cao tren facebook
Bạn đang tính quảng cáo facebook nhưng lại bối rối bởi có rất nhiều các lựa chọn ?
Bạn đã chắc chắn nghe nói rằng "quảng cáo xã hội". Đó chính là  tương lai của quảng cáo, nhưng điều đó không có nghĩa là trong điều kiện thực tế cho bạn ngày hôm nay?
Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông minh về làm thế nào để quảng bá thương hiệu của bạn và tham gia với người hâm mộ thông qua quảng cáo trên Facebook.
Là một nhà phát triển ưu tiên Facebook, tôi đã có cơ hội để thu thập rất nhiều thông tin từ các phương ngôn "miệng ngựa."

Bài viết này sẽ giúp hữu ích cho các giải pháp quảng cáo mới đã được giới thiệu tại Hội nghị tiếp thị Facebook (FMC) vào tháng Hai.

Hiểu biết về quá trình bán hàng của Facebook và bạn phù hợp ở đâu ? 
Trước khi đào sâu vào các tùy chọn quảng cáo khác nhau có sẵn trên Facebook và làm thế nào bạn có thể sử dụng chúng, nó rất hữu ích để hiểu làm thế nào để thiết kế giao diện Facebook với các nhà quảng cáo.
Facebook đã có ba kênh bán hàng: trực tiếp, Bên trong và trực tuyến.
  • Bán hàng trực tiếp giao dịch với các thương hiệu toàn cầu lớn nhất, mà Facebook đã dành đội tài khoản để quản lý các mối quan hệ trực tiếp với các nhà quảng cáo và các cơ quan của họ. Đây thường được gọi là các tài khoản được quản lý. Điểm quan trọng đầu tiên cần lưu ý là một số sản phẩm nhất định, cụ thể Premium (thảo luận sau), chỉ có sẵn cho các tài khoản.
  • Bên trong doanh số bán hàng xử lý các tầng tiếp theo của khách hàng, những người có thể được chi tiêu hàng trăm ngàn đô la mỗi năm trên Facebook. Những khách hàng này sẽ có một đại diện bán hàng mà họ đối phó với trực tiếp đến mua quảng cáo, nhưng họ không có khá cùng một mức độ hỗ trợ chiến lược như các tài khoản được quản lý.
  • Điều đó có nghĩa là phần còn lại của chúng ta tương tác với doanh số bán hàng Facebook thông qua trực tuyến, hoặc tự phục vụ, kênh. Có những công ty phát triển các sản phẩm trên Tiếp thị / Quảng cáo của Facebook API để tạo thuận lợi cho quá trình mua cho các nhà quảng cáo tự phục vụ. Nền tảng như Parlor Quảng cáo, Blinq, TBG kỹ thuật số và những người khác có thể có lợi cho những chi tiêu đủ để biện minh cho một sự đầu tư trong tự động hóa và tối ưu hóa.
Nhưng khi nói đến các loại hình quảng cáo có sẵn, những nền tảng này không cung cấp truy cập đến bất cứ điều gì mà bạn không thể làm cho mình thông qua giao diện Facebook.
Sự khác nhau giữa Quảng cáo và một câu chuyện được Tài trợ là gì ?
Theo Facebook, người dùng muốn tham gia với "câu chuyện", không phải "quảng cáo" sự khác biệt được rằng quảng cáo là một cách giao tiếp và những câu chuyện đàm thoại và sự tham gia.
huong dan
Để hỗ trợ, họ đã trình bày dữ liệu dựa trên nghiên cứu được thực hiện bởi Nielsen rằng cho thấy đáng kể cao hơn nhấp chuột thông qua và tỷ lệ thu hồi thương hiệu cho các quảng cáo có chứa các bối cảnh xã hội của tên của một người bạn (tức là, "John thích này") so với một tin nhắn quảng cáo truyền thốngmột mình.
Facebook sẽ tiếp tục cung cấp các tùy chọn cho cả hai bảng quảng cáo và các câu chuyện được Tài trợ thông qua các kênh bán hàng trực tuyến và trực tiếp hoặc Inside. Tuy nhiên, họ đã giới thiệu một số định dạng mới để khuyến khích các nhà quảng cáo sử dụng các quảng cáo mang tính xã hội hơn. Ngoài ra, Facebook gần đây đã bắt đầu thử nghiệm một nút mà đi qua giao diện hơi phức tạp quảng cáo tự phục vụ để cho phép các quản trị viên trang để thúc đẩy nội dung trực tiếp từ trang của họ như là một câu chuyện được Tài trợ.
Điều đó nói rằng, bạn vẫn có thể chọn để thiết lập một quảng cáo truyền thống, được gọi là một tin rao Marketplace, nơi bạn cung cấp các bản sao quảng cáo và sáng tạo, và có thể liên kết quảng cáo đến trang Facebook của bạn hoặc trang web của riêng bạn nếu bạn chọn.
Thị trường Quảng cáo facebook
  • Hiện tại có bốn loại rao vặt Marketplace:
  • Quảng cáo theo tiêu chuẩn(lưu lượng truy cập đến trang web của bạn)
  • Tăng like facebook (Đưa đến trang Facebook của bạn)
  • Ứng dụng quảng cáo ( Đưa bạn đến một ứng dụng)
  • Một sự kiện (thúc đẩy một sự kiện)
Mỗi quảng cáo bao gồm một hình ảnh thu nhỏ, tiêu đề và phần thân.

Lưu ý rằng, cũng như của ngày 01 Tháng Tư, có một 90 nhân vật mới hạn chế về độ dài bản sao cơ thể.
 
kiểu mẫu đăng ký quảng cáo facebook

Các nhà quảng cáo trực tiếp cũng có quyền truy cập vào quảng cáo video, mà không có sẵn thông qua các kênh trực tuyến. Tuy nhiên, các nhà quảng cáo tự phục vụ có thể kết hợp video qua Quảng cáo bài viết mô tả dưới đây.
Truyện được tài trợ
Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào các Câu chuyện được Tài trợ. Đây là những quảng cáo xã hội ban đầu của Facebook và bây giờ có thể được gọi là "tiếng nói của một người bạn" câu chuyện để phân biệt từ các trang Quảng cáo gửi bài mới thảo luận dưới đây.
Những câu chuyện này được hiển thị cho bạn bè của người hâm mộ "(người dùng có bạn bè là những người hâm mộ của trang của bạn và tương tác với thương hiệu của bạn). Những câu chuyện này luôn luôn hiển thị ảnh và tên của người bạn, một cái gì đó không được hiển thị với các Quảng cáo Marketplace, và do đó chiều kích xã hội.
Câu chuyện được Tài trợ có thể được tạo ra từ bất kỳ hành động sau đây:
Trang (người sử dụng Số lần "Like" trang của bạn và bạn bè của họ sẽ thấy điều này)
Bài (người dùng thích một bài đăng trên trang của bạn)
Trang lời bình (bình luận người sử dụng trên một bài)
App đã qua sử dụng hoặc App chung (người dùng tương tác với các ứng dụng của bạn)
Kiểm tra (kiểm tra người sử dụng vào vị trí của bạn)
Câu hỏi được trả lời (người dùng trả lời một câu hỏi mà bạn đăng trên trang của bạn)
Tổ chức sự kiện RSVP (người sử dụng cho biết họ đang tham dự sự kiện của bạn)
Những bổ sung mới nhất vào kho quảng cáo của Facebook là trang Post Quảng cáo và câu chuyện được Tài trợ.
Đăng quảng cáo trang
Quảng cáo Bưu Trang cung cấp khả năng hiển thị cùng một nội dung trong một đơn vị quảng cáo trên trang của bạn. Nếu người dùng không đã được kết nối đến thương hiệu của bạn thông qua một người bạn, họ sẽ thấy một quảng cáo và có khả năng thích trang của bạn.
Người hâm mộ hiện có và bạn bè của người hâm mộ sẽ thấy một câu chuyện được Tài trợ hiển thị bạn bè của họ được kết nối với thương hiệu của bạn, cung cấp thêm bối cảnh xã hội. Đối với các tài khoản được quản lý có quyền truy cập vào Facebook cao câp, Quảng cáo bài viết cũng sẽ cho phép người hâm mộ hiện có để tương tác bằng cách Thích hoặc bình luận trực tiếp trong câu chuyện được Tài trợ. Mức độ tham gia hiện không có sẵn cho các nhà quảng cáo thông qua kênh trực tuyến.
Quảng cáo trang,bài viết hiện nay bao gồm các mục:
  • Văn bản (bạn làm một bài văn bản chỉ trên trang của bạn)
  • Hình ảnh (bạn gửi một bức ảnh vào trang của bạn)
  • Video (đăng video vào trang của bạn)
  • Link (bạn chia sẻ một liên kết trên trang của bạn, mà có thể được sử dụng để lái xe lưu lượng truy cập của Facebook)
  • Câu hỏi (bạn hỏi một câu hỏi / thăm dò ý kiến​​)
  • Sự kiện (bạn tạo ra một sự kiện)
Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi Quảng cáo của tôi Xuất hiện trong News Feed?
Đã có nhiều Premium, Facebook mới cho phép các nhà quảng cáo để thúc đẩy Quảng cáo bài viết và các câu chuyện được Tài trợ trực tiếp trong các nguồn tin này, bao gồm cả trên điện thoại di động. Facebook Premium là chỉ có sẵn cho các tài khoản được quản lý, nhưng điều đó không có nghĩa là quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trong nguồn tin của người dùng.

Câu chuyện được Tài trợ thị trường dự kiến thông qua các kênh trực tuyến cũng sẽ được xem xét để đưa vào các nguồn tin. Thuật toán EdgeRank Facebook sẽ đưa vào rất nhiều yếu tố để xác định sự phù hợp của một câu chuyện để đưa.
Nếu anh ở San Francisco và nhìn thấy một cái gì đó từ một thợ sửa ống nước ở Wichita, đó không phải là tốt cho nhà quảng cáo hoặc tôi, và không nhất thiết phải là một kinh nghiệm người dùng tốt. Facebook là hợp pháp liên quan về việc này và có thể sẽ rất chọn lọc về những câu chuyện được Tài trợ xuất hiện trong các nguồn cấp dữ liệu tin tức.
Nếu quảng cáo của bạn không xuất hiện trong các nguồn cấp dữ liệu tin tức, bạn sẽ được trả tiền cho các hiển thị (CPM) hoặc nhấp chuột (CPC) cũng giống như khi quảng cáo đã xuất hiện trong các vị trí quảng cáo trên trang.
Ban đầu, Facebook sẽ thu thập dữ liệu về cách quảng cáo khác nhau thực hiện trong bối cảnh của các nguồn cấp dữ liệu tin tức và trên điện thoại di động. Được trang bị với dữ liệu đó, họ sẽ được ở một vị trí tốt hơn để xác định như thế nào hay để tung ra các sản phẩm để quảng cáo nhiều hơn. Tất nhiên không có bảo đảm rằng bạn đã bao giờ sẽ có thể thanh toán trực tiếp tiếp xúc với các nguồn tin.
Thông tin gì về các nhà cung cấp?
Facebook cũng đã công bố một sản phẩm mới cho phép các công ty để tạo ra một sản có thể được đăng trên trang của họ và tuyên bố chủ quyền người sử dụng chỉ với một cú nhấp chuột. Khi một người nói rằng lời đề nghị, bạn bè của họ sẽ thấy điều này trong các nguồn tin và được nhắc nhở để yêu cầu bồi thường là tốt.

Tại thời điểm này đề nghị chỉ có sẵn để tài khoản được quản lý và một số lựa chọn của các doanh nghiệp địa phương Trang, nhưng nó xuất hiện sản phẩm sẽ sớm được phổ biến rộng rãi hơn.
Đó là chưa rõ chính xác làm thế nào đề nghị sẽ được triển khai đến một lựa chọn rộng hơn của các nhà quảng cáo, nhưng nó chắc chắn là một công cụ thú vị cho các doanh nghiệp có kích thước bất kỳ, do đó chơ!
Vậy bây giờ là gì ?
Tôi không thể cung cấp một toa thuốc cho làm thế nào để quảng cáo trên Facebook bởi vì mỗi tổ chức là duy nhất và sẽ có những mục tiêu khác nhau. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng điều quan trọng cho bất cứ ai chưa quảng cáo trên Facebook để suy nghĩ về sau, và cho bất cứ ai hiện đang quảng cáo để có một cái nhìn thứ hai tại chiến dịch của họ với những điểm này trong tâm trí:
  • Nói chung, quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn trong hành vi của lái xe trên Facebook. Một tính năng mới Facebook gần đây đã công bố sẽ giúp các nhà quảng cáo biện pháp này hiệu quả thậm chí còn chính xác hơn bằng cách cho phép theo dõi các hành động khác nhau (Thích một Page, cài đặt một ứng dụng, RSVPing để tổ chức sự kiện) người dùng có thể thực hiện sau khi tương tác với quảng cáo.
  • Ngược lại, làm thế nào bạn có thể sử dụng quảng cáo để hỗ trợ mục tiêu của bạn rộng hơn trên Facebook? Trang giống như quảng cáo có thể là một cách tuyệt vời để xây dựng khán giả và kích thước trang Quảng cáo bài viết có thể lái xe tham gia sâu hơn. Nếu bạn đang sử dụng các ứng dụng trên trang của bạn, bạn có thể sử dụng quảng cáo để lái xe lưu lượng truy cập trực tiếp đến các ứng dụng.
  • Một trong những cơ hội mạnh mẽ nhất trên Facebook là để tiếp cận bạn bè của người hâm mộ. Thay vì nhắm mục tiêu người dùng vô danh với một quảng cáo truyền thống, bạn có khả năng để có được một phản ứng lớn hơn nhiều một người nào đó từ một độ loại bỏ ai phát hiện thấy bạn bè của họ tương tác với thương hiệu của bạn thông qua một câu chuyện được Tài trợ.
Điều quan trọng là được rõ ràng về mục tiêu của mình và để có thể đo lường hiệu quả của bạn trong việc đạt được những mục tiêu đó. Tôi là một chủ trương lớn thử nghiệm, nhưng không phải làm việc đó một cách mù quáng.

Chỉ vì bạn nhìn thấy quảng cáo của đối thủ cạnh tranh của bạn trên Facebook không có nghĩa là bạn nên làm như vậy. Và trong khi kiểm đếm Thích và so sánh làm thế nào bạn ngăn xếp lên là một trò chơi dễ dàng để chơi, nó không phải là một biện pháp tuyệt vời về hiệu quả của tiếp thị Facebook của bạn.

Trước khi bạn đi ra ngoài và chi tiêu một cục tiền để đạt được thêm Likes, điều quan trọng là phải có một kế hoạch làm thế nào bạn sẽ giữ lại và tham gia vào những người hâm mộ. Một lần nữa, công thức không có, nhưng thương hiệu thành công trên Facebook tham gia với người hâm mộ của họ thông qua nội dung và các cuộc hội thoại trên các trang của họ, cũng như thông qua các ứng dụng thú vị và tương tác (tức là, trò chơi, cuộc thi).

Những hoạt động này có thể được khuếch đại thông qua việc sử dụng Quảng cáo bài viết và các câu chuyện được Tài trợ. Khi sử dụng cùng với nhau, họ bao gồm một cách tiếp cận toàn diện hơn đối với tiếp thị trên Facebook.

Bạn nghĩ gì? Các bạn đã có thành công với quảng cáo trên Facebook? Bạn có vui mừng về những cơ hội mới? Tôi rất muốn nghe về nó. Để lại câu hỏi và ý kiến ​​của bạn vào ô bên dưới
Danh mục: Kiến thức website | Lượt xem: 1857 | Thêm bởi: Yasuo | Thẻ: Web | Đánh giá: 5.0/2

☣ Có thể bạn quan tâm:
Tổng bình luận: 0
omForm">
avatar

☠ Home | ✯ Diễn đàn | ✡ Download | ☣ Nấu ăn | ☢ Video | ☪ Truyện cười | ♘ Mẹo vặt | ✉ Hỗ trợ | ✉ Tin nhắn | Đăng ký | Đăng nhập

BOX ADMIN