Trang chủ » 2015 » Tháng tám » 23 » Hướng dẫn những cách điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả cao nhất
10:16 PM
Hướng dẫn những cách điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả cao nhất
Chắc chắn tất cả các quý cô bị tàn nhang đều không ưa gì chúng cả, thậm chí rất đau đầu vì không tìm được cách nào loại bỏ chúng đi. Hiện nay, có rất nhiều các biện pháp trị tàn nhang từ thiên nhiên giúp chị em làm mờ vết tàn nhang đáng ghét. Hướng dẫn các quý cô một số cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà và dễ thực hiện nhé.

cach dieu tri tan nhang tai nha hieu qua cao
Trước tiên thực hiện, các chị em nên có cách chăm sóc và bảo vệ làn da tàn nhang một cách cẩn thận như đi ra ngoài nhớ che chắn khuôn mặt cẩn thận, không để da bị tàn nhang tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu.

Cách 1: Rửa mặt với sữa chua cũng là một cách đơn giản để loại bỏ tàn nhang bởi vì các axit lactic giúp lột nhẹ nhàng da mặt mà không gây kích thích hoặc khô da.

Cách 2: Chăm chỉ sử dụng mặt nạ trái cây kết hợp với rau lá mơ, dâu tây, dưa chuột và nho đỏ sẽ giúp làm mờ tàn nhang.

Cách 3: Trị tàn nhang bằng mật ong
Mật ong không chỉ có tác dụng giúp da trắng hồng tự nhiên mà chúng còn được xem là một trong những cách trị tàn nhang tự nhiên đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà. Kết hợp với chanh tươi, bạn sẽ có được bí quyết trị tàn nhang từ tự nhiên hiệu quả hơn.

cach dieu tri tan nhang tai nha hieu qua cao
Thực hiện đơn giản như sau:
Trộn 1 thìa hỗn hợp cà phê + mật ong
Sau đó bôi hỗn hợp đó lên vùng da bị tàn nhang với cách làm này giúp cho vùng da của bạn trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều.
Các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin C trong chanh sẽ làm mờ vết tàn nhang 1 cách nhanh chóng. Với cách trị tàn nhang bằng mật ong và chanh này, bạn nên áp dụng 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt qua từng tuần, làn da của bạn cũng trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Cách 4: Kết hợp nước vo gạo + nha đam
Nước vo gạo kết hợp với nha đam là một trong những mẹo dân gian trị tàn nhang được phụ nữ Việt sử dụng từ rất lâu. Bản thân nước vo gạo có tác dụng như dưỡng chất làm trắng da tự nhiên, còn nha đam có thể làm mờ các vết tàn nhang và giúp da mịn màng hơn.

cach dieu tri tan nhang tai nha hieu qua cao
Bí quyết trị tàn nhang tự nhiên bằng nước vo gạo và nha đam
Thực hiện cách trị tàn nhang trên mặt này đơn giản: lấy 1 phần nha đam tươi, 1 phần nước vo gạo (sau khi vo gạo, để lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống, bỏ phần nước trong). Sau đó, lầy phần nhớt lá lô hội (bằng cách gọt bỏ vỏ) bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Bạn nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Sáng dậy rửa sạch da để có được kết quả tốt hơn.

cach dieu tri tan nhang tai nha hieu qua cao
Cách 5: Nước ép củ cải, nước trái cây hòa trộn với một chút bột yến mạch dabbed và tạo thành một mặt nạ để dán trên da cũng là phương pháp hữu ích để những nốt tàn nhang sáng hơn.

Cách 6: Áp dụng nước ép rau mùi tây trộn với một lượng bằng nhau của nước chanh, nước cam và nước ép nho đỏ để thoa và massage khắp khuôn mặt sẽ giúp bạn loại bỏ những đốm đen cho vết tàn nhang.

cach dieu tri tan nhang tai nha hieu qua cao
Cách 7: Nước chanh là một biện pháp khắc tự nhiên nhất cho những đốm tàn nhang. Để điều trị tàn nhang theo cách này, bạn hãy thoa nước chanh trên các khu vực bị tàn nhang. Nước cốt chanh sẽ giúp tẩy trắng các đốm đen do tàn nhang và nám.

Cách 8: Áp dụng thoa dầu thầu dầu hoặc vitamin E vào ban đêm trước khi đi ngủ cũng giúp tái sinh cho làn da tàn nhang

Cách 9: Trộn một lượng bằng nhau của bột củ nghệ và hạt vừng và áp dụng thoa chúng trên mặt có tàn nhang cũng sẽ mang hiệu quả bất ngờ.

Cách 10: Trị tàn nhang từ thảo dược
Thảo dược tự nhiên cũng được xem là cách trị tàn nhang tự nhiên đơn giản cho Phái Đẹp. Một trong những loại thảo dược tự nhiên có thể dễ dàng tìm kiếm hiện nay là bạch truật. Ngâm bạch truật trong giấm theo bí quyết dân gian có thể tạo thành một hỗn hợp trị tàn nhang hữu hiệu.

Bạch truật ngâm giấm là cách trị tàn nhang hiệu quả từ thảo dược
Bạn cần chuẩn bị khoảng 200 g bạch truật và 50 ml giấm tốt. Bạch truật thái thành lát mỏng, cho vào bình ngâm với giấm trong nửa tháng. Muốn nhanh, có thể tán bạch truật thành bột rồi ngâm trong giấm, hằng ngày lắc bình ngâm 1-2 lần, sau 7 ngày có thể dùng được. Tối trước khi đi ngủ dùng bông thấm dung dịch giấm bôi lên chỗ da bị tàn nhang vài ba lần (khô lại bôi tiếp). Bôi liên tục trong nhiều ngày, các nốt tàn nhang sẽ dần dần biến mất.

Cách 11: Rửa cà rốt tươi hoặc ép lấy nước ép cà rốt. Sau đó áp dụng thoa nước trái cây cà rốt tươi trên khuôn mặt mỗi buổi sáng và buổi tối sau khi đã rửa sạch mặt.

cach dieu tri tan nhang tai nha hieu qua cao
Cách 12: Hành cũng có thể được sử dụng để loại bỏ đốm tàn nhang và các đốm đồi mồi. Theo đó, bạn có thể áp dụng ép một lát hành tây đỏ và thoa vào các nốt tàn nhang hai lần mỗi ngày. Tiếp tục thoa cho đến khi nào tàn nhang phai.

Bên cạnh đó bạn nên có chế độ ăn uống phù hợp và nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya và ngồi máy tính làm việc quá nhiều sẽ khiến đầu óc căng thẳng. Stress cũng chính là nguyên nhân làm cho tàn nhang lan rộng nhiều hơn. Nếu muốn có cách trị tàn nhang hiệu quả nhất thì phải ngăn ngừa chúng lan rộng trước.

cach dieu tri tan nhang tai nha hieu qua cao
Một lưu ý nữa là phải thực sự quyết tâm và kiên trì thực hiện nhé vì tàn nhang cần một quá trình điều trị mới mong có hiệu quả được. Chúc quý cô áp dụng những cách trên thành công trong việc trị tàn nhang tại nhà.

Tu khoa tim kiem:
Huong dan tri tan nhan, cach dieu tri tan nhan nhanh, mat co tan nhan phai lam sao, tri tan nhan hieu qua cao tai nha, cach tay tan nhan hieu qua an toan, xoa mo tan nhan tai nha, tri tan nhan bang lieu thuoc dan gian, lam sao de het tan nhan duoc, tai sao lai co tan nhan, tan nhan la gi, tan nhan anh huong nhu the nao toi suc khoe, bi tan nhan la dau hieu gi, sinh xong bi tan nhan phai lam sao.
Danh mục: Sức khỏe - Làm đẹp | Lượt xem: 1204 | Thêm bởi: Xmen | Thẻ: Tàn nhan | Đánh giá: 5.0/1

☣ Có thể bạn quan tâm:
Tổng bình luận: 0
omForm">
avatar

☠ Home | ✯ Diễn đàn | ✡ Download | ☣ Nấu ăn | ☢ Video | ☪ Truyện cười | ♘ Mẹo vặt | ✉ Hỗ trợ | ✉ Tin nhắn | Đăng ký | Đăng nhập

BOX ADMIN